Chuyên viên PR

Vị trí: Chuyên viên PR
Số lượng: 01 người
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Thời gian: Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/11/2019

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Truyền thông marketing (bao gồm cả PR; biên tập thông báo, thông cáo báo chi, tin & bài; làm việc với báo, đài để truyền thông Marketing; kết hợp các phòng ban để nghiên cứu thị trường nhằm lập các phương án truyền thông hiệu quả để bán hàng dự án).

- Quản trị và xây dựng thương hiệu công ty.
- Dự phòng rủi ro và xử lý khủng hoảng (nếu có).

- Tổng hợp & báo cáo hoạt động Marketing đã thực hiện khi có yêu cầu.

- Phối hợp và hỗ trợ thực hiện công việc của phòng Marketing và thực hiện những việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo

 

2. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cơ bản + KPI+ Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý..... Được xét tăng lương cơ bản hàng năm.
- Phụ cấp tiền ăn cho nhân viên, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô.
- Nhân viên và người thân được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty.
- Thưởng tết âm lịch (Lương tháng 13): Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương thỏa thuận. Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, cho nhân viên nữ, con em của nhân viên.
- Được gia gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến không giới hạn lên các vị trí: Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Giám Đốc.
- Được chăm sóc sức khỏe từ A-Z với các chính sách như: Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm quốc tế, khám sức khỏe định kỳ…., du lịch, nghỉ dưỡng 4-5 sao trong và ngoài ngước, team building, sinh nhật, lễ tết.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, nhân viên thanh lịch.
3. YÊU CẦU
- Nam / Nữ ; Từ 22 tuổi trở lên; Ngoại hình dễ nhìn; Sức khỏe tốt.
-- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing; Quản trị kinh doanh. (Nếu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành khác nhưng có kinh nghiệm thực tế vị trí quản trị Marketing tại Doanh nghiệp vẫn được xét duyệt).
- Anh văn giao tiếp; Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft office;
- Có kinh nghiệm trong công tác điều phối và tổ chức sự kiện; theo dõi kế hoạch ngân sách.
- Tư duy sáng tạo.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có thể chấp nhận làm việc tăng ca vào ngày nghỉ .
- Có khả năng dẫn chương trình trong các sự kiện là một lợi thế.

* CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
1. Qua email: tuyendung@datxanhnammientrung.vn 
2. Nộp trực tiếp:

  •  Trụ sở chính: Số 41 Trần Đại Nghĩa, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Liên hệ:  Ms. Linh Tâm - Phòng HCNS.

(0236) 7109 888 -  0763703036

Ứng tuyển

ĐỐI TÁC KHÁCH HÀNG